Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm hài lòng khách hàng, khi khách hàng hài lòng, họ sẽ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp và khả năng trở lại mua hàng hoặc giới thiệu khách hàng mới cho doanh nghiệp là rất cao.
Do đó ngày 17-12-2019, Công ty cổ phần Bất Động Sản PNR Holding đã tổ chức chương trình “Kỹ năng tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp ” cho toàn thể nhân viên kinh doanh.
Đây là hoạt động được PNR Holding thường xuyên tổ chức nhằm giúp các nhân viên trau dồi kiến thức cũng như kỹ năng tư vấn khách hàng.
Chuyên gia - Giảng viên Lê Như Hiếu:
- Ông là Tiến sĩ Kinh tế Bulacan Sate University, chuyên gia huấn luyện do Dale Carnegie Training & Associates – USA phê chuẩn.
- Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực thương mại và dịch vụ tại nhiều vị trí quan trọng trong kinh doanh, tiếp thị, quản lý khách hàng, phát triển nguồn nhân lực và điều hành tổ chức.
- Hiện nay, ông là chuyên gia tư vấn cấp cao về kinh doanh, marketing và quản lý cho các tổ chức uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
- Ông được đánh giá cao trong các chương trình đào tạo: Đột phá để thành công, Kỹ năng lãnh đạo dành cho nhà quản lý, Xây dựng đội nhóm làm việc hiệu quả cao, Kỹ năng thuyết trình hiệu quả cao, Bán hàng đạt lợi thế…
Một số hình ảnh tại buổi traning cùng chuyên gia Lê Như Hiếu:
Trích dẫn một số chia sẽ của thầy sau khóa đào tạo (nguồn Facebook):
" Khơi dậy thái độ và động cơ làm việc đúng, bạn sẽ tìm thấy ý nghĩa và say mê với công việc
Khi bắt đầu đi học, bạn muốn có điểm cao để được Thầy, Cô khen ngợi, bạn bè trân trọng và làm Cha, Mẹ, Anh, Chị hài lòng. Muốn được như vậy, bạn phải có động cơ học tập. Vậy làm thế nào để có được động cơ học tập và làm việc? Động cơ không ở đâu xa mà nó nằm ngay trong chính bạn đấy thôi.
Khao khát thành công và tìm thấy động cơ làm việc là bản năng của con người. Bạn không phải làm bất cứ điều gì để tạo ra chúng. Chúng luôn hiện hữu trong bạn và sẵn sàng giúp bạn nếu bạn biết cách khơi dậy. Vì là bản năng tự nhiên, chúng cũng dễ làm cho bạn lãng quên sự tồn tại của chúng. Vậy, làm cách nào để bạn luôn có những điều đó?
Câu trả lời là : Không có cách nào khác là bạn phải luôn quan tâm đến chúng và khơi dậy chúng. Chẳng hạn như: bạn muốn giảm cân nhưng lại muốn thèm ăn? Đơn giản nhất là bạn phải điều chỉnh cơn thèm ăn bằng cách uống 2 ly nước to trước bữa ăn.
Tương tự như thế, tuỳ vào cách bạn tác động, bạn có thể kích khát khao thành công trong bạn hay dập tắt nó đi. Nếu suốt ngày bạn cứ phải lo lắng và thiếu kiên nhẫn chờ đợi một cuộc sống tốt đẹp hơn, động cơ hướng tới thành công của bạn ngày càng giảm dần. Ngược lại, nếu theo đuổi công việc thật sự bạn quan tâm, động cơ làm việc của bạn sẽ tăng lên. Bạn sẽ yêu công việc và say mê làm việc.
Kết thúc 2 ngày đào tạo : Nâng cao hiệu quả trong bán hàng cho hơn 60 Sales của PNR Holding. Ngoài việc các bạn đã được trang bị rất chi tiết về phương pháp bán hàng thì điều mà tôi luôn tập trung nhất là : Tư duy, Thái độ, Động lực, Động cơ của các bạn vì điều đó là yếu tố quan trọng đầu tiên để giúp các bạn thành công.
Cảm ơn Mr Phương Nam ( CEO); cảm ơn Mr Tuấn ( Phó GD); Ms Tuyết, Mr Tiến, Ms Én ( Trưởng phòng) và tất cả các bạn đã tin tưởng, tạo cơ hội cho tôi được chia sẻ, đào tạo cho các bạn và cảm ơn tất cả các bạn Sales của PNR Holding đã trân trọng những giá trị mà tôi đã chia sẻ. Chúc các bạn thành công, chúc PNR Holding phát triển vững mạnh."